Vì hàng triệu
trái tim khỏe

Tim mạch – căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất thế giới
Theo WHO, bệnh tim là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên toàn cầu. Tỷ lệ mắc bệnh này tăng nhanh và đang trẻ hóa. Ở Việt Nam, Bộ Y tế báo cáo mỗi năm có khoảng 200.000 ca tử vong vì bệnh tim mạch, trong đó 50% tử vong và 50% sống sót nhưng phải chịu các di chứng thần kinh, vận động. Điều này tạo ra gánh nặng lớn cho gia đình và toàn xã hội.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh
Theo các chuyên gia, bệnh lý tim mạch có thể được cải thiện và phòng ngừa. Trong đó, cách tốt nhất là chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày bằng những thực phẩm lành mạnh và bổ dưỡng.

Một trái tim khỏe mạnh là nền tảng quan trọng để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, Welita đã ra đời!

Welita là gì?

Welita – sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh có thể thay thế bữa ăn truyền thống hằng ngày. Với hàm lượng protein thực vật chuẩn khuyến cáo kết hợp hài hoà giữa các loại hạt chất lượng cao và rau củ, trái cây tự nhiên bao gồm đậu hà lan, hạnh nhân, macca, táo, việt quất, rau cải xoăn,… trồng trên trang trại được chứng nhận hữu cơ. Đặc biệt Welita thực sự là giải pháp toàn diện tiên phong kết hợp Nattokinase và Curcumin bảo vệ sức khoẻ tim mạch, tốt cho hệ tiêu hoá, tăng sức đề kháng, mang đến cho bạn sự khoẻ mạnh và hạnh phúc.

Lựa chọn dưỡng chất
từ thực vật

Dưỡng chất thực vật có trong các loại hạt, trái cây và rau củ nhiều màu sắc, giúp hỗ trợ nhiều chức năng sống của các cơ quan tim mạch, não bộ, mắt, xương khớp,… chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do. Bởi vậy, chế độ ăn đa dạng từ hạt, rau củ, trái cây sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Cam kết

Đặt chất lượng hàng đầu

Lấy chất lượng làm kim chỉ nam, chúng tôi đã cùng với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản nghiên cứu thành công, cho ra đời dòng sản phẩm Welita. Kết hợp những “hạt mầm” tinh túy nhất của thiên nhiên với tinh hoa của khoa học hiện đại tạo ra một sản phẩm giàu thực vật, đậm dinh dưỡng. Giúp chế độ ăn hàng ngày của bạn trở nên lành mạnh, khoa học hơn.

Nguyên liệu tốt và lành từ trang trại đến bữa ăn

Welita sử dụng 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên được trồng trên trang trại chuẩn hữu cơ. Những hạt mầm được chọn lọc là nguồn giống tốt nhất và không biến đổi gen, được gieo xuống, chăm sóc và canh tác không hóa chất, không thuốc trừ sâu, không phân bón vô cơ và chỉ dùng nguồn phân bón hữu cơ tự tạo. Mang trọn vẹn những giá trị tốt nhất đến bữa ăn cho hàng triệu người dùng.

Quy trình sản xuất

Quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, bảo toàn được giá trị dinh dưỡng thực vật và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.

Chứng nhận

Welita đã đạt được các giấy chứng nhận an toàn về chất lượng từ Bộ Y Tế, bao gồm GMP, ISO, Non-GMO. Khẳng định cam kết sản xuất các sản phẩm an toàn, chất lượng cao tới người tiêu dùng.

Giỏ hàng