Chính sách đổi trả, hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Các trường hợp nhận đổi trả:  

– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).

– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do nhân viên của Công ty TNHH Hebela Trading Toàn cầu soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.

– Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

Các trường hợp không áp dụng đổi trả:

– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

– Sản phẩm không phải mua từ bên Welita.vn.

2. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận sản phẩm từ bên giao hàng.

Cách thức đổi trả: Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên của Công ty TNHH Hebela Trading Toàn  (qua hotline: 097.747.5995) về lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách. Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp minh chứng (ảnh chụp, video khui hàng) để có căn cứ xử lý yêu cầu đổi/trả hàng hóa của khách hàng.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Công ty TNHH Hebela Trading Toàn  khuyến khích khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến trụ sở chính của công ty tại địa chỉ: Tầng 12, Tòa Center Building, Dự án Hapulico Complex, số 1 đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam để chúng tôi có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem cũng như lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của Quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & liên hệ với Công ty về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để chúng tôi có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

Trong trường hợp Quý khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi, hotline 097.747.5995.

3. Phương thức hoàn tiền

Trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm chúng tôi nhận được gói hàng bị hoàn trả, nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Hebela Trading Toàn  sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin thanh toán phục vụ cho việc hoàn lại tiền.

Việc hoàn tiền sẽ được chúng tôi tiến hành bằng phương thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Quý khách.

Giỏ hàng